Thursday, December 3, 2009

Alpha Sigma G?

Sa wakas, nagising narin ako sa aking comatose mula nung ako ay nahospital dahil sa pagbugbog sa akin sa school noong isang araw. Aking isasalaysay ang pangyayari…

Sa aming school, kinikilala ako bilang “boy next door”. Isang innocent looking na lalake na habulin ng sambayanan. Kabilang ako sa debate society, presidente ng Orgs, Quatro Kid at kung ano ano pa. Looks? Yes, and talents too. Kulang nalang sakin ang pagiging athlete kaya naman sa pagkakataong ito ay kinakarir ko ang P.E. Sa kasamaang palad ay naubusan ako ng slot kaya sa ballroom dancing ako napunta. Sa unang meeting namin, sabi ng aming Professor (itago nalang natin sa pangalang GimmeGimme) “Physical fitness is next to Godliness”. Sabay sagot ko naman, “Sir GimmeGimme I don’t think that’s true, I think that it is when we have faith and we believe in the Kingdom of God that we truly become closer to Him”. “Ah but of course tama rin yan, Cleanliness is next to Godliness nga” sagot ni sir. Please see me after class Mr. Pepe…

After class, nalaman ko nalang na si professor GimmeGimme pala ay member ng fraterniting Alpha Sigma Gay. Sabay banat ni prof, “tol nakakalalake ka na ha, bat mo ako pinahiya sa harap ng klase ko kanina, humanda ka ng makatikim”. “Makatikim ng alin” sabi ko sa aking sarili. Biglaan nalang nag kanya kanyang pose ang ilan sa mga studyante. May isa umaastang ahas, mahilig daw kasi manuklaw ang Alpha Sigma Gay at ang paborito nila ang ang mga AlphaMale na tulad ko. Meron ding drunken style, sapagkat pag may tama, hindi mo na alam kung lalaki ba o babae ang kaharap mo. At ang pinaka nakakasindak sa lahat ay ang SexyTime pose na hindi ko maibigkas ang itsura at takot na nararamadaman sa pananalita lamang.

Naisin ko man sanang lumaban, ballpen lamang ang tanging paraan upang ipag tangol ang aking sarili. The pen is mightier than the sword eka nga ngunit sa pagkakataong ito, They are mightier than the sword. Sa sobrang takot ko ay nastroke ako at nawalan ng malay. Kaya heto ako ngaun, kalalabas ng hospital, walang maalala sa mga pangyayari. Pasa pasa ang aking mga pisngi sa mukha at sa tushy. Namamaga ang aking katawan sa ibat ibang parte. Dumudugo ang aking puso at isipan sapagkat God only knows what happened that day and I can only pray na hindi permanent ink ang nakasulat sa aking likuran “Gee Ang Yummy”…

2 comments:

  1. hahaha ngayon kop lang naopen ang website na to, nagtatanung nga me if what yung ASG fraternity,
    Alpha sigma gay ba talaga?

    ReplyDelete
  2. txt me nalang 09289596980...

    ReplyDelete